Tin tức

Cách xem trực tiếp 685 camera giao thông tại TPHCM - Bí Kíp Mùa Bão

Kẹt xe, ngập nước và tắc đường đang là một nỗi lo đáng quan ngại của mỗi người dân sinh sống tại TPHCM trong mỗi mùa mưa bão.

Để có thể giải quyết tình trạng này thì Sở GTVT của TP.HCM đã hợp tác với Zalo để ra mắt tính năng quan sát tình trạng giao thông trên các tuyến đường tại TPHCM thông qua 658 camera quan sát được lắp đặt.

Cách xem trực tiếp 685 camera giao thông tại TPHCM

Bởi vậy mà bạn đang cần tìm hiểu cách để sử dụng tính năng này trên Zalo để có thể di chuyển một cách dễ dàng hơn trong mỗi mùa mưa bão tại TP.HCM?

Hãy tham khảo ngay bài viết này của Review Camera để có thể quan sát được các thiết bị camera giám sát này này một cách dễ dàng nhé.

Chi tiết về hệ thống 685 camera giao thông khắp TP.HCM

Để giúp người dân tại TP.HCM có thể tham gia giao thông một cách thông thoáng và tiện lợi thì Sở GTVT TP.HCM kết hợp với Zalo tạo ra một tính năng thông tin giao thông.

Với khả năng quan sát và tự động gửi tin nhắn đến cho bạn nếu có bất cứ một thông tin nào về tai nan giao thông, kẹt xe,... hay cấm đường trên địa bạn TP.HCM.

Chi tiết về hệ thống 685 camera giao thông khắp TP.HCM

Ngoài ra thì tính năng này còn giúp bạn phân luồng giao thông và cung cấp danh sách các điểm hạn chế lưu thông, điều chỉnh lưu thông và cấm lưu thông trên tất cả các tuyến đường ở trong địa bàn thành phố.

Các thức để sử dụng tính năng thông tin giao thông tại TP.HCM trên zalo

- Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên smartphone hay máy tính của bạn. Hoặc nếu bạn chưa có ứng dụng Zalo thì có thể tải ở đường link dưới đây của chúng tôi.

- Bước 2: Tại mục tìm kiếm (biểu tượng hình kính lúp), các bạn nhập từ khóa (thông tin giao thông TP.HCM) rồi tìm kiếm.

Cách xem camera giao thông TP.HCM bước 2

- Bước 3: Lựa chọn muc thông tin giao thông TP.HCM mà bạn vừa tìm kiếm và lựa chọn tiếp vào mục Quan tâm.

Cách xem camera giao thông bước 3

- Bước 4: Lúc này ứng dụng sẽ chuyển bạn đến giao diện nhắn tin và cung cấp cho bạn những tính năng vô cùng hữu ích.

Cách xem camera giao thông bước 4

Các tính năng hữu ích khi sử dụng hệ thống camera giao thông của Zalo

Khi ở trong giao diện tin nhắn của Thông tin giao thông TP.HCM thì các bạn có thể sử dụng 2 tính năng chính đó là tìm quanh đây và thông tin phân luồng giao thông. Để giúp các bạn hiểu và sử dụng một cách dễ dàng thì dưới đây chúng tôi sẽ nói chi tiết về các tính năng này.

Các tính năng hữu ích khi sử dụng hệ thống camera giao thông

Tính năng tìm quanh đây

Tính năng này sử dụng vị trí hiện tại của bạn để có thể thống kê tình trạng giao thông tại khu vực mà bạn đang di chuyển. Tính năng này giúp bạn có thể truy cập vào các hình ảnh mà camera quan sát ghi lại tại tuyến đường của bạn.

Tính năng tìm quanh đây

Ngoài ra thì bạn cũng có thể xem trên bản đồ về tình trạng giao thông tại nơi bạn đang di chuyển, để có cái nhìn bao quát hơn.Nếu tuyến đường bạn đang di chuyển có màu đỏ thì tức là khu đó đang kẹt xe nghiêm trọng, màu cam là đang đông và cuối cùng là màu xanh tức đường đang thông thoáng.

Tính năng thông tin phân luồng giao thông

Tính năng này cung cấp cho bạn các thông tin về phân luồng khi tham gia giao thông (chặn đường, đường đang thi công,...) và danh sách 685 camera giám sát được lắp đặt trên khắp TP.HCM.

Hệ thống camera quan sát giao thông sẽ giúp bạn có thể giúp bạn quan sát được bất kỳ cung đường nào trong thành phố. Các bạn chỉ cần nhập cú pháp (#cam tên đường) là có thể truy vấn các camera được lắp đặt tại cung đường mà bạn đang di chuyển.

Tính năng thông tin phân luồng giao thông

Vậy bên trên là cách để xem trực tiếp 685 camera giao thông được lắp tại TP.HCM mà Đánh Giá Camera gửi đến các độc giả của chúng tôi. Chúc các bạn có thể tham gia giao thông một cách dễ dàng sau khi tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.