Tin tức

KBvision là thương hiệu của nước nào và có chất lượng ra sao?

Hiện nay, do các dòng sản phẩm của thương hiệu KBvision đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường nên chúng tôi rất hay thường gặp câu hỏi camera KBvision là thương hiệu của nước nào và sử dụng có tốt hay không?

KBvision là thương hiệu của nước nào và chất lượng ra sao

Bởi vậy để giúp các khách hàng có thể hiểu hơn về đơn vị này thì ở bài viết này Đánh Giá Camera xin gửi đến các bạn thông tin và đánh giá về thương hiệu camera quan sát này.

Thông tin về thương hiệu camera KBvision

Đây là thương hiệu được thành lập từ năm 1998 tại Ontario thuộc bang California của Hoa Kỳ. Hiện nay, thương hiệu camera KBvision đã vô cùng phát triển và có mặt tại trên hơn 140 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam.

Đơn vị này chuyên cung cấp các giải pháp an ninh vô cùng chất lượng trong đó thì dòng sản phẩm camera quan sát của thương hiệu này đang rất được ưa chuộng.

Thông tin về thương hiệu camera KBvision

Được biết thì đơn vị này chuyên sản xuất camera nguyên chiếc với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chức năng để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Cùng với đó thì đơn vị này còn không ngừng nâng cấp và cải tiến công nghệ và dây chuyền sản xuất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Ưu điểm vượt trội của camera thương hiệu KBvision

  •  Chất lượng hình ảnh chất lượng, sắc nét với độ bền cao và giá thành vô cùng hợp lý so với trên thị trường hiện nay.
  •  Có nhiều các dòng sản phẩm phẩm khác nhau để có thể lắp đặt tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  •  Các sản phẩm của thương hiệu KBvision được thiết kế đa dạng, đẹp và có tính thẩm mỹ cao phù hợp lắp đặt ở nhiều các vị trí khác nhau.
  •  Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được sản xuất nguyên chiếc nên có độ bền vô cùng ưu việt và rất ít khi gặp vấn đề hư hỏng về lỗi kỹ thuật.
  •  Có mã Cloud và tên miền theo hãng nên người dùng có thể xem hình ảnh một cách ổn định và không phải mất tiền mua tên miền.
  •  Các dòng camera đều được tích hợp thêm nhiều công nghệ vô cùng ưu việt như chống ngược sáng, chống bụi, tự động cân bằng sáng, hồng ngoại thông minh,...
  • Khả năng nhận diện khuôn mặt vô cùng tốt, có thể báo động ngay khi phát hiện có đối tượng xâm nhập vào khu vực lắp đặt camera.
  •  Có thể hoạt động ở các môi trường khắc nghiệt vì được tích hợp thêm các công nghệ  bảo vệ như chống bụi bẩn và chống thấm nước (tùy theo loại camera).
  •  Tất cả các sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu này luôn có thời hạn bảo hành là 2 năm.
Hình ảnh từ camera Kbvision ghi lại
Hình ảnh từ camera Kbvision ghi lại vào ban đêm.

Các dòng camera của thương hiệu KBvision hiện nay

Để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng thì hiện nay thương hiệu này đang cung cấp rất nhiều các dòng camera quan sát Kbvision với đặc điểm và tính năng khác nhau. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình một dòng camera phù hợp nhất.

Các dòng camera của thương hiệu KBvision hiện nay

Dòng sản phẩm KBvision KA Series

Đây là dòng camera được sản xuất trực tiếp tại Mỹ và được trang bị những tính năng và phần mềm tiên tiến để phục vụ cho các dự án lớn và đòi hỏi khả năng bảo mật tốt.

Bởi vậy mà chúng ta có thể thấy dòng camera này hiện nay đang được sử dụng rất nhiều tại các dự án như văn phòng chính phủ, kiểm soát giao thông, thành phố thông minh,...

Dòng sản phẩm KBvision KX Series

Đây là dòng camera giám sát tầm trung cấp của thương hiệu KBvision thường được sử dụng rộng rãi tại các dự án siêu thị, tòa nhà, cửa hàng,... hay các hộ gia đình. Ngoài ra thì dòng camera này còn được thường xuyên áp dụng các tính năng mới ưu việt giúp khách hàng sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều.

Dòng sản phẩm KBvision KHA Series

Đây là dòng camera quan sát chuyên phục vụ cho các dự án quy mô lớn được sản xuất tại Đài Loan của thương hiệu KBvision với độ bền vô cùng ưu việt. Dòng camera này hiện đang được sử dụng và lắp đặt tại các nơi như bệnh viện, kho bãi, hầm để xe,...

Dòng sản phẩm KBvision KR Series và KRA Series

Dòng camera này được sản xuất tại hàn quốc để chuyên phục vụ các công trình có quy mô lớn như văn phòng chính phủ, doanh nghiệp, sân bay, ngân hàng,....

Với nhiều các ưu điểm về thiết kế cũng như là độ bền thì dòng sản phẩm này hiện đang là một trong các lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera.

Dòng sản phẩm KBvision KB-series

Đây là dòng camera an ninh thuộc tầm trung cấp của thương hiệu KBvision được thiết kế để sử dụng cho các công trình vừa và nhỏ như cửa hàng, văn phòng, nhà riêng,... Cùng với đó thì dòng sản phẩm này còn có giá thành vô cùng hợp lý lên hiện nay đang được sử dụng vô cùng rộng rãi.

Vậy bên trên là các thông tin chi tiết về thương hiệu camera giám sát KBvisionReview Camera gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn còn điều gì chưa rõ về các dòng sản phẩm mang tên KBvision thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.