Tin tức

Những công nghệ mới nhất thường được tích hợp ở camera quan sát

Đối với cuộc sống của con người hiện nay thì camera quan sát đã là một thiết bị quá quen thuộc đối với mỗi người. Tuy nhiên để có thể mua được những sản phẩm camera tốt nhất thì các bạn sẽ phải tìm hiểu kỹ về các công nghệ mới của dòng sản phẩm này.

Những công nghệ mới nhất thường được tích hợp ở camera quan sát

Chính vì lý do này, để giúp các độc giả của Đánh Giá Camera có thể chọn mua được những sản phẩm tốt và chất lượng nhất thì ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những công nghệ mới nhất được tích hợp ở camera giám sát.

Công nghệ ghi âm kỹ thuật số

Hiện nay, hầu hết các thiết bị camera quan sát đời mới thường được tích hợp công nghệ ghi âm kỹ thuật số giúp camera có thể thu lại các âm thanh tại khu vực lắp đặt.

Điều này giúp bạn có thể nắm bắt mọi việc xảy ra tại vị trí lắp đặt camera một cách chi tiết hơn. Ngoài ra thì công nghệ này còn giúp bạn không còn bị hạn chế của băng ghi hình.

Công nghệ ghi âm kỹ thuật số

Bởi bạn có thể liên tục lưu lại được rất nhiều các dữ liệu từ camera giảm sát thông qua thiết bị ổ cứng bạn có thể lựa chọn dung lượng lưu trữ tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Công nghệ canera HD

So với trước đây thì các thiết bị camera hiện nay có chất lượng hình ảnh tốt hơn rất nhiều. Bởi công nghệ HD hiện nay đang rất phát triển và được hầu hết các hãng sản xuất tích hợp cho sản phẩm của mình.

Công nghệ camera HD

Hiện nay, có rất nhiều các công nghệ giúp hình ảnh sắc nét hơn đều được sử dụng rất nhiều cho các thiết bị camera quan sát. Điển hình các bạn có thể thấy các công nghệ như tự động bù sáng (BLC), chống nhiễu (3D-DNR), tự động cân bằng sáng (DWDR),...

Công nghệ quản lý và theo dõi camera

Hiện nay, mỗi một thương hiệu camera đều có những công nghệ và phần mềm quản lý camera của riêng minh với nhiều các giao diện khác nhau. Đây là một công nghệ hữu ích giúp bạn có thể quản lý các thiết bị camera một cách tốt hơn.

Công nghệ quản lý và theo dõi camera

Bởi hiện nay, các bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại smart phone là bạn đã có thể dễ dàng quan sát và điều khiển nhiều các thiết bị camera khác nhau cùng một lúc trong căn hộ của mình rồi.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt

Công nghệ nhận diện khuôn mặt là một trong các công nghệ ưu việt nhất của các dòng camera quan sát hiện nay. Công nghệ này giúp camera có thể nhận dạng từng khuôn mặt và theo dõi mọi hoạt động của người đó tại khu vực lắp đặt camera.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt

Ngoài ra thì hệ thống camera sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt còn có thể lưu trữ các khuôn mặt để phân loại người quen thường xuyên đến nhà bạn và những người lạ chưa bao giờ đến.

Công nghệ nhận diện âm thanh

Công nghệ nhận diện âm thanh là một trong các xu hướng mới mà các thương hiệu sản xuất camera hiện này thường hay tích hợp vào sản phẩm của mình.

Với công nghệ ngày thì camera có thể nhận diện các âm thanh như tiến đổ vỡ, tiếng cãi nhau, tiếng súng, tiếng kính vỡ,... để gửi thông báo đến với người sử dụng.

Công nghệ nhận diện âm thanh

Vậy bên trên là các công nghệ hiện đại và thường được sử dụng cho hệ thống camera quan sátReview Camera gửi đến các đôc giả. Chúc các bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm camera tốt nhất nhé.