Tin tức

Những vị trí nên và không nên lắp đặt camera quan sát

Bạn đang cần lắp đặt camera quan sát nhưng bạn không biết nên lắp đặt ở vị trí nào để đạt độ hiệu quả tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé, ở bài viết này Đánh Giá Camera sẽ tư vấn cho bạn những vị trí nên và không nên lắp đặt camera quan sát.

Những vị trí nên và không nên lắp đặt camera quan sát

Các vị trí nên lắp đặt camera quan sát

Vị trí là một trong các yếu tố quạn trọng ảnh hưởng đến khả năng bao quát và độ hiệu quả của một hệ thống camera quan sát. Bởi vậy để có thể để hệ thống camera hoạt động một cách tốt nhất thì bạn nên cân nhắc và lựa chọn vị trí tốt nhất để có thể lắp đặt camera quan sát.

Các vị trí nên lắp đặt camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát tại cửa chính

Nhiều người, sẽ nghĩ rằng các đối tượng trộm cắp sẽ thường lựa chọn đột nhập căn nhà của bạn từ 2 bên hông nhà. Tuy nhiên, trên thực tế thông thường kẻ trộm sẽ thường đột nhập vào hoặc tẩu thoát để dàng hơn, cũng như dễ dàng lấy được các sản phẩm có giá trị.

Lắp đặt camera quan sát tại cửa chính

Bởi vậy, một hệ thống camera quan sát cần phải lắp đặt ở vị trí cao của cửa chính giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được mọi tình hình a ninh của căn hộ của mình, giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi không có mặt tại căn hộ của mình.

Lắp đặt camera quan sát tại cửa sau

Lắp đặt camera tại vị trí cửa sau là một việc quan trọng không kém gì so với lắp đặt camera tại cửa chính cho căn hộ. Bơi khi lắp đặt camera tại cửa sua sẽ giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát được căn hộ của mình.

Lắp đặt camera quan sát tại cửa sau

Bởi nếu kẻ trộm không xâm nhập được vào căn hộ của bạn bằng đường cửa trước thì thông thường chúng sẽ lựa chọn đột nhập từ cửa sau của căn hộ. Bởi vậy để đảm bảo an ninh tốt nhất cho căn hộ thì bạn cũng nên lắp đặt camera quan sát tại cửa sau.

Lắp đặt camera quan sát tại hầm để xe

Hầm để xe là một trong những nơi mà kẻ trộm thường xuyên nhắm tới vì nó có giá trị không hề nhỏ. Bởi vậy mà việc lắp đặt camera tại vị trí này là không thể thiếu đối với các gia chủ.

Lắp đặt camera quan sát tại hầm để xe

Bạn nên lựa chọn lắp đặt camera quan sát ở vị trí cao và có thể quan sát được toàn bộ hầm để xe để có thể đảm bảo an ninh một cách tốt nhất cho căn hộ của mình.

Lắp đặt camera ở sân nhà

Sân nhà là một trong những vị trí lý tưởng để kẻ trộm có thể ẩn náu, vậy nên bạn cần lắp đặt camera ở sân nhà của mình để có thể dễ dàng phát hiện khi có kẻ đột nhập.

Lắp đặt camera ở sân nhà

Đồng thời lắp đặt camera giám sát tại vị trí sân nhà cũng giúp bạn có thể luôn dõi theo các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi của người thân trong gia đình ở ngoài sân vườn.

Lắp đặt camera ở khu vực phòng khách

Phòng khách là nơi gia đình của bạn thường xuyên tụ họp lại và xum vầy bên nhau. Bởi vậy việc lắp đặt camera quan sát ở phòng khách sẽ giúp bạn có thể dễ dàng dõi theo được mọi hoạt động của gia đình mình nếu không có mặt tại nhà.

Lắp đặt camera ở khu vực phòng khách

Đồng thời nếu bạn đang thuê người giúp việc thì lắp đặt camera giám sát tại vị trí này cũng giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra được người giúp việc có làm việc đúng trách nhiệm của mình không.

Lắp đặt camera tại các hành lang

Việc thi công camera quan sát tại hành lang sẽ giúp bạn kiểm soát được mọi di chuyển  lên xuống tầng của căn hộ. Bởi vậy nếu có kẻ xâm nhập vào khu vực xâm nhập vào nơi không có trang bị camera thì vẫn sẽ bị ghi hình ở cầu thang hay các hành lang.

Lắp đặt camera tại các hành lang

Những vị trí không nên lắp đặt camera

Bạn không nên lắp đặt camera quan sát tại các nơi như nhà tắm, phòng riêng, phòng vệ sinh,... để có thể đảm bảo đời sống riêng tư của các thành viên trong gia đình của mình.

Không nên lắp đặt camera tại phòng ngủ

Bởi nếu không may, hệ thống camera của bạn bị xâm nhập thì đời sống riêng tư của gia đình bạn rất dễ bị phát tán lên mạng. Bởi vậy để không xảy ra tình trạng này thì bạn không nên thi công camera quan sát tại các vị trí này.

Không nên lắp đặt camera tại nhà tắm

Vậy bên trên là những vị trí nên và không nên lắp đặt camera quan sátĐánh Giá Camera gửi tới các độc giả của chúng tôi. Chúc các bạn có thể lắp đặt được một hệ thống tốt nhất cho căn hộ của mình nhé.