Tin Camera

Lắp đặt camera quan sát có xâm phạm quyền riêng tư của bạn và người khác không?

Lắp đặt camera có xâm phạm quyền riêng tư của mình hay người khác không? Hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của Đánh Giá Camera nhé.

Những vị trí nên và không nên lắp đặt camera quan sát

Đánh Giá Camera gửi đến các độc giả của chúng tôi những vị trí nên và không nên lắp đặt camera quan sát, giúp bạn có được một hệ thống camera quan sát đạt độ hiệu quả tốt nhất, chất lượng nhất.

Xe kinh doanh vận tải sẽ bị phạt khi không lắp đặt camera quan sát

Dạo gần đây bạn thấy báo đài thường nói về việc xe kinh doanh không lắp đặt camera thì sẽ bị phạt. Vậy thông tin chi tiết về vấn đề này ra sao? Hãy cùng chúng tôi tim hiểu qua nội dung sau đây nhé!

Định nghĩa tiêu chuẩn IP65 IP66 và IP67 của camera

Hiện nay, chắc bạn thường được nghe nói về tiêu chuẩn IP khi tìm hiểu về các dòng sản phẩm camera cho căn hộ của mình. Vậy bạn có biết tiêu chuẩn IP nghĩa là gì và 3 loại tiêu chuẩn IP65, IP66 và IP67 ý tác dụng như thế nào? Hãy cùng Đánh Giá Camera tìm hiểu về vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé.

KBvision là thương hiệu của nước nào và có chất lượng ra sao?

Các sản phẩm camera của thương hiệu KBvision hiện nay trên thị trường đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở rất nhiều nơi. Bởi vậy mà bạn đang thắc mắc Kbvision là thương hiệu của nước nào và có chất lượng ra sao? Hãy cùng Đơn vị Đánh Giá Camera tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Những công nghệ mới nhất thường được tích hợp ở camera quan sát

Bạn đang có nhu cầu mua camera quan sát nhưng bạn lại ko biết những thiết bị này hiện nay đang sử dụng công nghệ gì và có những ưu điểm vượt trội gì? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này ở bài viết này nhé.

Mặt trái của camera an ninh cần phải đề phòng

Đánh giá camera xin gửi đến các bạn những mặt trái của camera an ninh mà bạn cần phải đề phòng giúp bạn có thêm thông tin và hiểu rõ hơn về những sai lầm khi lắp đặt và sử dụng camera cũng như có các biện pháp giúp phòng tránh ngăn chặn nguy cơ rò rỉ thông tin, đảm bảo tăng cường an ninh bảo mật cho bạn và mọi người xung quanh nơi đặt camera an ninh.

 

Những kiến thức cơ bản về camera quan sát mà ai cũng nên biết

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát nhưng bạn chưa tìm hiểu gì về dòng sản phẩm này? Bạn đang cần tìm hiểu về những kiến thức cơ bản khi lựa chọn camera? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Review Camera nhé, đảm bảo bạn sẽ có thể lựa chọn các sản phẩm camera một cách dễ dàng sau khi tham khảo bài viết  này của chúng tôi.

Cách xem trực tiếp 685 camera giao thông tại TPHCM - Bí Kíp Mùa Bão

Để giúp bạn có thể tham ra giao thông một cách tốt nhất thì ở bài viết này Review Camera xin giới thiệu với các bạn cách để xem trực tiếp 685 camera giao thông tại TP.HCM. Đảm bảo sau bài viết này bạn sẽ không gặp phải tình trạng kẹt đường hoặc cấm đường khi tham gia giao thông.