Tin tức

Xe kinh doanh vận tải sẽ bị phạt khi không lắp đặt camera quan sát

Dạo gần đây bạn thấy báo đài thường nói về việc xe kinh doanh không lắp đặt camera thì sẽ bị phạt. Vậy thông tin chi tiết về vấn đề này ra sao? Hãy cùng chúng tôi tim hiểu qua nội dung sau đây nhé!

Định nghĩa tiêu chuẩn IP65 IP66 và IP67 của camera

Hiện nay, chắc bạn thường được nghe nói về tiêu chuẩn IP khi tìm hiểu về các dòng sản phẩm camera cho căn hộ của mình. Vậy bạn có biết tiêu chuẩn IP nghĩa là gì và 3 loại tiêu chuẩn IP65, IP66 và IP67 ý tác dụng như thế nào? Hãy cùng Đánh Giá Camera tìm hiểu về vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé.

KBvision là thương hiệu của nước nào và có chất lượng ra sao?

Các sản phẩm camera của thương hiệu KBvision hiện nay trên thị trường đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở rất nhiều nơi. Bởi vậy mà bạn đang thắc mắc Kbvision là thương hiệu của nước nào và có chất lượng ra sao? Hãy cùng Đơn vị Đánh Giá Camera tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Lắp camera quan sát Biên Hòa Đồng Nai

Đánh Giá Camera xin giới thiệu với các khách hàng của chúng tôi công ty Camera Ánh Linh để có thể lắp đặt những hệ thống camera tốt nhất cho căn hộ, cửa hàng, văn phòng,... của mình.

Công ty lắp đặt camera quan sát - CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG MINH TÂM

Nếu bạn đang cần một Công Ty chuyên trong dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại thành phố Hồ Chí Minh (Quận 12, quận Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Bình, Bình Tân, Hóc Môn) hay Tây Ninh thì xin chớ bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Review Công Ty TNHH TM DV An Ninh Vũng Tàu

Để giúp các khách hàng của chúng tôi có thể tìm được một đơn vị lắp đặt camera quan sát tại Vũng Tàu uy tín và chất lượng nhất thì ở bài viết này Đánh Giá Camera xin giới thiệu với các bạn đơn vị An Ninh Vũng Tàu.