Tin tức

Lắp camera quan sát cho gia đình dùng loại nào tốt?

Lắp đặt camera giám sát an ninh là một trong những biện hàng đầu để chúng ta bảo vệ an toàn/tài sản cho khu vực sinh sống và cả nơi làm việc. Không những thế camera còn giúp bạn có thể quan sát trực tiếp mọi hoạt động đang diễn ra ngay trên điện thoại dễ dàng. Đã thế giá thành của camera an ninh lại khá dễ chịu, chỉ từ 350K là bạn có ngay một chiếc camera Wifi đầy đủ tính năng rồi nhé!

Các mẫu camera không dây có thể cho bạn những hình ảnh với độ phân giải nét cao, khả năng quan sát ban đêm tốt ở phạm vi 10 mét, tính năng cảnh báo trộm, chống nước chuẩn IP66 hoặc IP67,...

Lắp camera quan sát cho gia đình dùng loại nào tốt?

Còn camera có dây thì sao? Khi đầu tư hệ thống camera có dây thì bạn sẽ sở hữu đường truyền kết nối mạnh mẽ, tín hiệu nhanh và ổn định, khả năng bảo mật cao. Và chúng ta sẽ liên tưởng đến ngay 2 thương hiệu camera uy tín và phổ biến hàng đầu tại Việt Nam đó là: Camera KbvisionCamera Hikvision, rất tuyệt vời cho giải pháp an ninh: lắp đặt cho công ty, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, sân bay,...

Trong nội dung hôm nay, Đánh Giá Camera chỉ nhấn mạnh về điểm mạnh của dòng Camera Wifi còn chi tiết thế mạnh Camera Có Dây thì chúng tôi xin phép cập nhật vào những bài viết kế tiếp nhé!

Những thông tin sản phẩm và bảng giá chúng tôi tham khảo từ những công ty chuyên nhận thi công lắp đặt camera wifi, hệ thống camera an ninh có Uy Tín - Chất Lượng và được mọi người tin dùng hàng đầu hiện nay.

Lắp camera quan sát cho gia đình giá bao nhiêu?

Để lắp camera gia đình tốt nhất trong thời điểm hiện thì bạn có thể chọn dòng camera không dây chính hãng giá chỉ từ 390K và đảm bảo tính bảo mật dữ liệu cao như: Kbvision, Hikvision, Ezviz, Reolink, IMOU và Dahua,… Camera wifi gia đình với trọng trách chủ yếu là giúp bạn giám sát an ninh và hạn chế, ngăn chặn các nguy hiểm hay mất mát từ bọn trộm cấp gây ra.

Được nâng cấp qua nhiều thế hệ, Camera Wifi đến nay đã sở hữu rất nhiều tính chức năng Ưu Việt cùng mức giá ngày một cạnh tranh: Quan sát hoạt động, phát hiện và ngăn ngừa trộm có hành động xâm nhập vào nhà, giám sát con nhỏ trong phòng, quan tâm sức khỏe người già ở nhà, kiểm soát khách hàng ra vào mỗi ngày, điều hành nhân viên tại văn phòng và bảo vệ tài sản vô cùng hiệu quả.

Lắp camera quan sát gia đình giá bao nhiêu?

Bảng giá camera Wifi chất lượng nên dùng tại gia đình

Bảng giá dưới dây chúng tôi tham khảo tại một cửa hàng Cameraanhlinh.com, một đơn vị chuyên ngành Camera Quan Sát có hoạt động trên 10 năm và phát triển không ngừng nhờ uy tín chất lượng sản phẩm đi đôi phương châm phục khách hàng chu đáo.

Tên Camera Quan Sát Wifi Chất Lượng Giá Bán
Camera quan sát IP WIFI EBF2 3.0 MP 1.550.000
Camera quan sát IP WIFI EBO2 2.0 MP 1.550.000
Camera quan sát IP E3 3.0MP 1.720.000
Camera quan sát IP WIFI EBO3 3.0 MP 1.980.000
Camera quan sát IP WIFI EBF2 5.0 MP 2.150.000
Camera quan sát IP WIFI EBO2 4.0 MP 2.400.000

Bảng giá camera Wifi giá rẻ nên dùng cho gia đình

Như tiêu đề dưới dây là một trong những dòng camera wifi kết nối không dây giá hữu nghị, chất lượng hình ảnh sắc nét đảm bảo ghi hình ổn định thời gian bảo hành từ 1 đến 2 năm, mời các bạn tham khảo.

Tên Camera Quan Sát Wifi Giá Rẻ Giá Bán
Camera Wifi đa năng Ezviz CS-CV206 Mini O Plus 1080P 1.050.000
Camera IP hồng ngoại không dây 2.0 Megapixel Ebitcam E3 2M 820.000
Camera IP wifi Ezviz CS-CV246 C6N 1080P 2MP (A0-1C2WFR) 579.000
Camera 360 3MP Srihome HD độ phân giải 1296P 690.000
Camera Wifi Không dây Yoosee 3 Râu 720p 490.000

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất thao khảo nhanh ở thời điểm hiện tại, để biết chính xác giá cả bạn nên liên hệ những đơn vị phân phối, lắp đặt camera uy tín để chi tiết hơn nhé!

Top camera an ninh giá rẻ - tốt nhất nên mua hiện nay

Như trên đã nói, Các loại camera wifi tốt nhất hiện nay đã được Đánh Giá Camera chia sẽ trong các bảng trên chỉ có thể tham khảo nhanh GIÁ CAMERA WIFI, các bạn còn có thể copy tên sản phẩm và tra cứu trên Google để tìm mức giá tốt hơn nữa nhé!

Còn thông tin sản phẩm cũng như độ phân giải và các tính năng bạn đang cần tìm hiểu thêm thì hãy dành chút thời gian đọc tiếp phần bên dưới để có thêm kiến thức bổ ích và kinh nghiệm khi chọn mua camera an ninh loại nào ổn nhất cho gia đình mình nhé!

#1. Camera Wifi đa năng Ezviz CS-CV206 Mini O Plus 1080P

Camera Wifi đa năng Ezviz CS-CV206 Mini O Plus 1080P

EZVIZ CS-CV206 Mini O Plus 1080P là một trong những dòng camera mang thương hiệu Ezviz nổi bật được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) hình ảnh cực rõ nét, hỗ trợ người quan sát. Ống kính camera dày 2,8 mm, có khả năng quan sát tốt kể cả trong điều kiện bất lợi.

Cảm biến hồng ngoại giúp camera ghi hình ảnh tốt kể cả vào ban đêm hay ở điều kiện ánh sáng thất thường. Không những thế camera không dây EZVIZ CS-CV206 Mini O Plus 1080P còn hỗ trợ thẻ nhớ SD dung lượng cao với 128 Gb cho phép lưu trữ hình ảnh thời gian lên đến 2 tuần.

Có tích hợp tính năng cảnh báo và gửi cảnh báo đến điện thoại người dùng. Mic và loa được thiết kế sẵn trên camera cho phép người dùng có thể đàm thoại 2 chiều tiện lợi trên app Ezviz. Sản phẩm hiện nay đang được thị trường bán với mức giá: 1.050.000 VNĐ.

#2. Camera IP hồng ngoại không dây 2.0 Megapixel Ebitcam E3 2M

Camera IP hồng ngoại không dây 2.0 Megapixel Ebitcam E3 2M

Với thiết kế nhỏ gọn đi đôi với độ phân giải FULL HD và nhiều tính năng thông minh Ebitcam E3 2M Wifi có hồng ngoại đã tạo thêm điểm cộng cho dòng camera thương hiệu Ezviz. Đây có thể xem là một chiếc camera mini giúp gia đình bạn trở nên an toàn hơn mỗi khi vắng nhà hay đang đi làm thậm chí là đang đi du lịch.

Ebitcam E3 2.0 Mp Ezviz có tính năng đàm thoại 2 chiều nhờ tích hợp Micro và Loa cho người dùng gọi và nghe với âm thanh trung thực, sống động, Ebitcam E3 có cả khe cắm thẻ nhớ để lưu trữ video hay hình ảnh.

Hơn thế nữa Megapixel Ebitcam E3 2M wifi Ezviz còn sở hữu góc quan sát cực rộng, khả năng quét ngang 350 độ và dọc 90 độ. Có cảm biến hồng ngoại nên dễ dàng nhận diện được mọi vật chuyển động trong tầm nhìn camera với phạm vi 15 mét. Giá thị trường hiện tại của mẫu camera wifi thông minh này là: 820.000 VNĐ.

#3. Camera IP wifi Ezviz CS-CV246 C6N 1080P 2MP (A0-1C2WFR)

Camera IP wifi Ezviz CS-CV246 C6N 1080P 2MP (A0-1C2WFR)

Camera chuyên dùng chống trộm mang tên CS-CV246 C6N 1080P 2MP (A0-1C2WFR) được thiết kế khá tính tế bởi ngoại hình bo tròn dễ nhìn cùng len dày 4mm cho tầm nhìn rộng 90° cùng hợp khả năng xoay ngang 340° và góc lên xuống 120° giúp giám sát triệt để mọi ngóc ngách trong nhà bạn.

Nhờ khả năng hoạt động độc lập lên chỉ cần cấp nguồn và kết nối wifi là có thể sử dụng, không cần phải đầu tư thêm đầu ghi hình hay dây cáp như những dòng camera có dây.

Tích hợp bộ phận cảm biến thông minh giúp Ezviz CS-CV246 C6N 1080P phát triển tối ưu nên dễ dàng phát hiện ra kẻ lạ mặt đồng thời thực hiện chế độ chống trộm bằng cách theo dõi mọi hoạt động và gửi cảnh báo đến thiết bị đã kết nối (điện thoại, máy tính bảng, tivi,...). Chưa hết với dòng camera wifi này có có tính năng chống ngược sáng và bù sáng khá hiệu quả đảm bảo chất lượng video duy trì mức độ ổn định nhất có thể.

Có cả mắt hồng ngoại và tính năng bật/tắt tự động cho phép camera Ezviz CS-CV246 C6N Full HD ghi hình ở ban ngày và ban đêm có chất lượng tương đương nhau ở phạm vi 10 mét. Chức năng đàm thoại 2 chiều nhờ thiết kế micro và loa âm thanh trung thực, rõ ràng. Giá bán trên thị trường là 579.000 VNĐ.

#4. Camera IP Wifi SriHome 3MP Full HD - Báo Trộm Tốt

Camera IP Wifi SriHome 3MP Full HD

Với thương hiệu SriHome, tuy rằng nghe có vẻ lạ lẫm với mọi người những rất xứng được lọt và Top 4 dòng camera không dây giá rẻ nên dùng đấy ạ! Với các đặc điểm nổi bật như:

  • Hình ảnh ổn định và siêu sắc nét với độ phân giải 3MP (2304 x 1296P).
  • Đàm thoại 2 chiều - Chuyển động quan sát xoay linh hoạt - Cảm biến hồng ngoại đầy đủ.
  • Công nghệ AI giúp nhận diện khuôn mặt chuẩn - Nhanh nhạy trong phát hiện trộm - Gửi báo động nhanh chóng và chính xác.
  • Lưu trữ trên thẻ nhớ SD dung lượng 128Gb rất gọn gàng và tiện lợi.

Đây là dòng camera được nhập và xuất khẩu tại thị trường Âu Mỹ nên dễ dáng đáp ứng được các tiêu chí khắc khe ở Việt Nam kể cả mẫu camera SriHome phổ thông nhất. Tính năng vượt trội, độ ổn định cao nhưng chỉ bán với mức giá từ 690.000 VNĐ thì rất đáng để mọi người mua về trải nghiệm và dùng làm sản phẩm để bảo vệ mái ấm của chính bạn.

Sản phẩm Camera IP Wifi SriHome 3MP Full HD chính hãng, độ bền cao, thời gian bảo hành 24 tháng đi đôi mức giá chưa đến 1 triệu đồng đã được đánh giá cao trong Top camera gia đình hiện nay.

#5. Camera Wifi Không dây Yoosee 3 Râu 720P - Giá 490.000

Camera Wifi Không dây Yoosee 3 Râu 720P 

Yoosee 3 Râu 720P điểm nổi bật đầu tiên là giá cực rẻ, giá chưa đến 500 nghìn đồng mà lại có được những tính năng thiết yếu, hỗ trợ tốt nhu cầu giám sát của người dùng phổ thông ngày nay như:

  • Hình ảnh và độ phân giải rõ nét HD 720P.
  • Sở hữu thiết kế đẹp cùng trang bị 3 Râu anten cho khả năng hút sóng cực mạnh.
  • Tự động theo dõi chuyển động khi có vật chuyển động.
  • Cho phép điều khiển góc quan sát linh động 360°, tính năng đàm thoại 2 chiều.
  • Lưu trữ thẻ nhớ SD tối đa 64Gb.
  • Cho phép kết nối qua mạng Wifi và cả cáp mạng Lan.
  • Sử dụng điện thế 5V qua cáp USB Micro siêu tiết kiệm điện năng.

Yoosee 3 Râu trang bị cảm biến hồng ngoại quan sát ban đêm

Trong điều kiện thiếu ánh sáng vẫn không làm khó dễ được mẫu camera Yoosee 720P này nhờ 11 đèn hồng ngoại hoạt động mạnh nhằm luôn giữ hình ảnh ổn định mang đến người dùng trải nghiệm cũng như khả năng giám sát tốt nhất ở phạm vi 12 mét.

Cách lắp đặt và kết nối camera Yoosee 3 Râu Cực Dễ

Sản phẩm được bán đi kèm với những phụ kiện hỗ cho việc lắp đặt tối đa. Bằng ứng dụng Yoosee giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng cũng như kết nối camera với thiết bị smartphone. Cho phép chia sẽ hình ảnh/video với người thân cùng nhau giám sát tình hình ở nhà trên ứng dụng Yoosee thông minh.

#6. Camera Tp-Link Tapo TC70 1080P

Camera Tp-Link Tapo TC70 1080P

Mẫu camera thương hiệu Tp-Link Tapo TC70 FULL HD có thiết kế khá quen thuộc của các dòng camera giám sát wifi được bán trên thị trường hiện nay. Cạnh góc hầu hết được bo tròn cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại nhưng rất chắc chắn nhờ phần chân đế được gia công tỉ mỉ và chính xác từng milimet. Các phụ kiện được sản xuất chung một nhà máy nên tính đồng bộ hay ăn khớp với nhau là điều hiển nhiên.

Góc quan sát rộng cùng sự điều khiển linh hoạt với ứng dụng Tp-Link khi được kết nối với điện thoại. Góc quay ngang 360° và dọc là 114° hầu như đã phủ toàn bộ không gian, hạn chế các góc chết trong phòng bạn.

Độ phân giải cao Full HD đem đến người dùng hình ảnh sắc nét và video rõ từng chi tiết, một điểm cộng nữa là không bị nhòe màu khi zoom to và tính năng ghi đè khi dữ liệu bị đầy trong thẻ nhớ.

Bạn có thể kích hoạt Notifications trong mục Detection & Alerts để khai thác tối đa tính năng cảnh báo chuyển động thông qua ứng dụng Tp-Link. Điện thoại của bạn sẽ nhanh chóng hiện cảnh báo khi có chuyển động trước camera TP-Link TC70, giúp bạn tiện lợi kiểm soát các hoạt động ngoài ý muốn tốt hơn. Sản phẩm Camera Tp-Link Tapo TC70 1080P trên thị trường có mức giá bạn từ: 790.000 VNĐ.

#7. Camera Hikvision 360 2MP Full HD 1080P

Camera Hikvision 360 2MP Full HD 1080P

Sự nóng hổi của các thế hệ camera wifi ra đời, Hikvision ngay lập tức hưởng ứng phong trào và ra mắt sản phẩm mang tên Camera Wifi 360 Hikvision 2MP 1080P. Đây là một thương hiệu camera đình đàm trong các model Q21 cùng hàng loạt tính năng nổi bật, hình ảnh rõ nét, khung hình rộng, khả năng bắt sóng wifi siêu mạnh.

Không dừng ở đó Camera 360 Full HD 1080P Hikvision còn sở hữu chế độ ghi hình siêu trung thực đến mức khó tưởng, tính năng bù sáng và zoom 16x khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình. Cùng khả năng xoay chuyển góc linh hoạt và quan sát ban đêm không thua kém gì các thế hệ đi trước đồng thời nhanh chóng được sự tin tưởng của nhiều người dùng hiện nay.

Tính năng - Chức Năng đầy đủ hoạt động mạnh mẽ và ổn định cùng ngoại hình thiết kế đẹp mắt dễ nhìn, kích thước nhỏ gọn và màu trắng sang trọng. Camera Hikvision 360 Full HD hiện đang có giá thị trường giao động từ: 849.000 VNĐ.

Top 7 Camera Wifi giá rẻ nên dùng cho gia đình

Qua 7 dòng camera đáng mua dùng cho gia đình vừa được liệt kê cho chúng ta thấy có đặc điểm chung là: Độ phân giải nằm từ mức HD cho đến Full HD, có tính năng quan sát ban đêm, đàm thoại 2 chiều, lưu trữ video/hình ảnh trên thẻ nhớ, tự động phát hiện chuyển động và đặc biệt là sở hữu mức giá cực rẻ chưa đến 1 triệu đồng.

Những điều cần biết khi lắp camera quan sát cho gia đình

Sử dụng camea quan sát là quyết định chưa bao giờ sai và phí phạm từ các hộ gia đình hiện nay. Tuy nhiên còn khá nhiều bạn chưa hiểu hết về công dụng cũng như các lắp đặt và cách chọn mua thiết bị camera.

Tác dụng thực tế của sản phẩm camera?

Camera có thực sự chống trộm? Thực sự không phải vậy, lắp camera an ninh cho gia đình chính xác là giám sát/ghi hình mọi hoạt động đang diễn ra tại nơi lắp đặt. Một số dòng camera cao cấp có thêm tính năng nháy đèn hoặc hú còi đi kèm với gửi cảnh báo đến thiết bị kết nối (smartphone) nhưng chỉ là tính năng phụ.

Bằng tính năng ghi hình tiên tục trong nhà giúp bạn theo dõi từ xa qua thiết bị điện thoại giúp bạn nắm bắt được tình hình trực tiếp và kịp thời tìm cách giải khi phát hiện có trộm xâm nhập. Trường trộm nhanh chóng tẩu thoát thì bạn có truy xuất hình ảnh lưu trữ trong thẻ nhớ và dựa vào hình ảnh ghi được mà truy tìm kẻ xấu.

Tác dụng thực tế của sản phẩm camera

Những vị trí cần lắp camera quan sát

Khi lắp đặt camera thì địa hình hay nói cách khác là vị trí lắp đặt camera chiếm yếu tố khá quan trọng. Nơi thiết lặp hệ thống camera phải đảm bảo thông thoáng, có thể quan sát toàn thể các ngóc ngách của nhà bạn và nên tránh các vị trí riêng tư như (phòng ngủ đặc biệt là nhà vệ sinh).

Vị trí lắp đặt camera tốt nhất có thể là: trước nhà, phòng khách, hành lang, nhà bếp, sân thượng, ban công,... Nếu bạn chưa có chuyên môn thì hãy nhờ chuyên viên kỹ thuật đến giúp đỡ trong khâu tư vấn nhé!

Môi trường lắp đặt camera giám sát

Mỗi dòng camera sẽ có một ưu điểm, tính năng và thích hợp cho môi trường khác nhau. Chẳng hạn camera wifi chuyên dụng lắp ngoài trời sẽ có tính năng chống nước, kháng bụi hiểu quả và tất nhiên giá sẽ cao hơn camera trong nhà. Tùy theo địa hình hay nhu cầu mà bạn chọn loại camera phù hợp để tiết kiệm chi phí.

Những nơi hay vị trí cần lắp đặt camera gia đình

Có nên chọn camera có hồng ngoại?

Camera hồng ngoại là một tính năng giúp bạn có thể quan sát hình ảnh rõ nét vào ban đêm. Theo kinh nghiệm của Đơn Vị Đáng Giá Camera thì bọn cướp hay trộm cắp có thời điểm hoạt động phần lớn là ban đêm, thời gian mọi người chìm trong giấc ngủ sâu là giờ vàng để chúng lộng hành. Thế nên các bạn nên chú ý và Nên Chọn những loại camera có cảm biến hồng ngoại để quan sát tốt vào ban đêm nhé!

Đánh Giá Camera Wifi xin phép kết thúc nội dung bài viết ngày hôm nay, xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn trong những dịp hay bài viết kế tiếp!