Tin tức

Những thương hiệu camera wifi giá rẻ phải chăng, sử dụng tốt

Bạn đang muốn sở hữu camera có chất lượng tốt để theo dõi tình hình tại căn nhà, văn phòng, nơi làm việc của bạn nhưng kinh phí hiện đang khá eo hẹp? Đừng  lo lắng, nội dung sau sẽ tư vấn cho bạn những dòng camera wifi giá rẻ, hy vọng bạn sẽ tìm ra được một sản phẩm thích hợp với khả năng tài chính và vừa ý nhất nhé.

Camera thương hiệu Ezviz

Camera quan sát giá rẻ thương hiệu Ezviz

Ezviz là một thương hiệu của Trung Quốc và đây cũng là một công ty con của Hikvision, chuyên sản xuất và phân phối các dòng camera quốc dân cùng tính năng Ưu Việt đáng được các hộ gia đình quan tâm.

Camera wifi EZVIZ CS-CV200-A0-52WFR Mini Plus

Camera wifi EZVIZ CS-CV200-A0-52WFR Mini Plus thiết kế bởi thân hợp kim nhôm chắc chắn, kết hợp cùng máy ảnh có khả năng xoay 180° trên cơ sở từ tính do nhà thiết Ezviz tài ba làm ra. Với ưu điểm trên giúp cho sản phẩm linh hoạt trong việc quan sát hạn chế việc bỏ qua góc chết.

Camera CS-CV200-A0-52WFR có góc xem khá rộng từ 115° - 135° kết hợp độ phân giải từ tương đối cao từ 720P lên đến 1080P đảm bảo hình ảnh sắc nét, cung cấp đến cho người dùng những đoạn ghi hình rõ đến từng chi tiết.

Camera wifi EZVIZ CS-CV200-A0-52WFR Mini Plus

Ngoài chất lượng hình ảnh tốt và thiết kế tinh tế thì CS-Ezviz CV200 còn có những tính năng đặc trưng như:

  • Tính năng phát hiện chuyển động thông minh đồng thời thông báo cho người dùng qua thiết bị đã kết nối.
  • Micro và loa cũng tích hợp hỗ trợ thực hiện tính năng đàm toại 2 chiều như đang gọi video call với cước phí 0 đồng.

Cách kết nối, sử dụng khá dễ dàng nhờ tối ưu giao diện người dùng, chỉ cần bạn tải ứng dụng sau đó khởi động ứng dụng cho phép camera quét mã QR, đợi quá trình thiết lặp hoàn tất là có thể sử dụng rồi nhé!

Camera wifi EZVIZ CS-CV200-A0-52WFR lắp đặt dễ dàng

Mẫu camera không dây EZVIZ CS-CV200-A0-52WFR Mini Plus được bán với giá thị trường hiện này độ khoảng 1.700.000 VNĐ, thời gian bảo lên đến 2 năm.

Camera wifi EZVIZ CS-CV248 C6T 1080p

Camera wifi EZVIZ CS-CV248 C6T 1080p

EZVIZ CS-CV248 C6T 1080P là sản phẩm camera có khả năng ghi lại hình ảnh hiệu quả, rõ nét và thường được sử dụng tại hộ gia đình, cửa hàng tạp hóa, văn phòng,... Sản phẩm Ezviz mã CS-SV248 có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng luồn lách vào các khe nhỏ như một camera giấu kín, sản phẩm bán đi kèm với các phụ kiện cần thiết, hỗ trợ lắp đặt cho treo tường kể cả úp ngược lên trần nhà.
  • Cho phép lưu trữ dữ liệu bằng điện toán đám mây (cloud) với ứng dụng cực thông minh. Người sử dụng có thể dễ dàng kết nối và quan sát tình hình tại nhà bất cứ nơi đâu khi có internet.
  • Ezviz C6T có tích hợp tính năng cảnh báo khi phát hiện người lạ đồng thời chụp hình gửi cảnh báo đến chủ nhân một cách chính xác và nhanh chóng.
  • Ezviz C6T CS-SC248 có chất lượng hình ảnh cực rõ nét bới độ phân giải lên đến 1920x1080 Full HD. Cùng khả năng xoay ngoan 340° và xoay chéo 90°, góc quan sát rộng được 92° nhờ ống kinh 2.8mm, F2.2.
  • Siêu tiết kiệm nguồn điện bởi chỉ sử dụng điện với hiệu điện thế 5V, cổng giao tiếp USB Micro phổ thông nên dễ dàng thay thế cáp cấp nguồn khi cần.

Camera không dây EZVIZ CS-CV248 C6T 1080p

Camera không dây Ezviz CS-SV248 Full HD hiện trên thị trường được bán với mức giá 1.390.000 VNĐ nhưng đã có hàng loạt tính năng như trên, cũng đáng cân nhắc phải không các bạn.

Camera thương hiệu Xiaomi

Xiaomi có nguồn gốc từ Trung Quốc đây cũng là thương hiệu nổi tiếng và có sự thành công trong các lĩnh khác như: điện thoại, phụ kiện điện tử,... Những năm gần đây, thương hiệu Xiaomi bắt đầu mở rộng quy mô hoạt động sang sản phẩm camera wifi hướng đến sự tiện nghi và an ninh cho mọi người.

Camera thương hiệu Xiaomi

Camera quan sát Xiaomi Mi Home Security 360° 1080P

Camera quan sát Hãng Xiaomi Mi Home Security 360° 1080P cho khả năng xoay 360° và nghiêng lên xuống 45° nên bạn cũng có thể bố trí camera ở một mặt phẳng hoặc gắn vào để lắp lên tường bằng cách sử dụng đế cố định được tặng kèm theo sản phẩm. Tổng thể những gì bạn phải làm là đặt camera ở phương vị mà camera rất có thể xoay thoải mái và bao quát góc nhìn của hàng loạt căn phòng.

Toàn bộ camera có trọng lượng khá nhẹ, chỉ với 239g, và 118mm chiều cao thiết kế khá nhẹ và giản đơn nhưng không kém phần bắt mắt. Không những thế, camera Xiaomi 360° 1080P còn khoát trên mình hoạt loạt các ưu điểm khác như:

  • Độ phân giải cao 1080P.
  • Có chức năng cảnh báo khi phát triển người lạ.
  • Có led hồng ngoại, khả năng nhìn ban đêm tốt.
  • Kết nối và truyền dữ liệu qua mạng wifi.
  • Có tính năng đàm thoại 2 chiều to rõ, âm thanh chân thực.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 64Gb.

Camera quan sát Xiaomi Mi Home Security 360° 1080P

Hiện tại, Tôi cũng đang sử dụng sản phẩm này trên 3 năm nhưng mọi tính năng vẫn còn hoạt động tốt và ổn định, giá của Mihome Security 360° 1080P hiện nay giao động khoảng 790.000 VNĐ. Giá khá hữu nghị mà độ bền thì vượt trội xứng đánh nằm trong Top camera giá rẻ nên dùng.

Camera giám sát Xiaomi Yi Home Full HD 1080P/Y20

Camera giám sát Xiaomi Yi Home Full HD 1080P/Y20

Sổ hữu thiết kế độc lạ, Camera Xiaomi Yi Home HD 1080/Y20 được trang bị với độ phân giải cao cho hình ảnh nét đến từng chi tiết, đảm bảo tạo sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất. Yi HOme 1080/Y20 sử dụng Chipset thế hệ mới, cảm biến CMOS, ống kính với khẩu độ f/2.0 cho người giây phú trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất có thể.

Camera có góc quay rộng và lên đến 111°,  nên người dùng để dàng giám sát mọi góc độ trong căn phòng lên tới 90%, như vậy các điểm chết để lại trong phòng nhà bạn là rất ít, khiến mọi hành động kẻ xấu khi đột nhập đều bị ghi lại bởi sản phẩm Xiaomi Yi Home HD 1080/Y20.

Không những thế, thông qua hồng ngoại thế hệ tiên tiến kết hợp cảm biến âm thanh, camera wifi Yi Home dễ dàng phân biệt được âm thanh lạ ví dụ như tiếng rơi đồ vật, tiếng động lạ hay tiếng khóc của trẻ em,... Như vậy sẽ rất hiệu quả cho việc bảo vệ an ninh tại mái ấm của và cả nơi làm việc của bạn.

Xiaomi Yi Home Full HD 1080P/Y20 trên thị trường lúc này đang được bán với mức giá giao động từ 745.000 VNĐ. Lại thêm một dòng camera không dây giá rẻ, tính năng tuyệt với đáng để chúng ta sở hữu.

Camera thương hiệu Imou

Imou hiện là Top của dòng camera wifi giá rẻ nên khá dễ để có thể tiếp xúc với người tiêu dùng ngày nay. Tuy là dòng camera có mức giá cạnh tranh nhưng về khả năng quan sát cũng như hiệu quả trong đảm bảo an ninh chưa hề làm khách hàng thất vọng.

Camera thương hiệu Imou

Camera Wifi Imou IPC-C22EP

Imou IPC-C22EP có thiết kế không quá lớn nên dễ dàng đặt hay lắp đặt bất cứ vị trí nào trong nhà hay văn phòng làm việc. Cùng trọng lượng nhẹ bạn có thể dùng băng dính hai mặt để dán camera này lên tường một cách chắc chắn và an toàn. Imou C22P được trang bị thêm cảm biến hồng ngoại cho phép nhìn xa trong điều kiện thiếu ánh sáng với phạm vi 10 mét.

Ống kính dày 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 59°(V), 135°(D) giúp người sử dụng tiện lợi theo dõi mọi ngóc ngách trong gia đình. Độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2 (color), 0lux/F1.2 (IR on) có cả chế độ ngày và đêm, tự cân bằng sáng, bù sáng, chống ngược,... Tất cả tính năng thiết yếu đều có trong camera Wifi Imou IPC-C22EP.

Camera Wifi Imou IPC-C22EP

Sản phẩm được tung ra thị trường chỉ từ 550.000 VNĐ đã thu hút hàng nhìn người tiêu dùng mua về trải nghiệm, sau một thời gian sử dụng đã trả lại kết quả vô cũng khả quan và góp tên sản phẩm camera không dây Imou IPC-C22EP được mọi người biết đến nhiều hơn.

Camera wifi 2.0MP Imou IPC-A22EP

Là một trong những dòng sản phẩm sáng giá được phê duyệt chứng nhận GDPR của TÜV Rheinland, Imou IPC-A22EP từ khi mới trình làng đã nổi tiếng là dòng camera có mức bảo mật, bảo vệ quyền riêng tư những dòng sản phẩm thuộc Internet of Things. Dần dần Imou đã phát triển mạnh nhờ triển khai máy chủ tại phương Châu Âu đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến đó là mã hóa TLS.

Chính vì mức độ bảo mật thông tin cao nên thương hiệu camera IPC-A22EP nhanh chóng được những đơn vị lớn tin dùng và thường xuất hiện tại ngân hàng, bệnh viện, các cơ quan làm việc,... đây là một trong những điểm khó mà các dòng camera wifi cần phải vượt qua ở mức giá 590.000 VNĐ.

Camera wifi 2.0MP Imou IPC-A22EP

Sau đây là một trong những tính năng đáng chú ý khác có ở Imou IPC-A22EP đáng được chú ý:

  • Độ phân giải 1/2.7″ 2.0 Megapixe Progressive scan CMOS.

  • Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn rộng.

  • Tích hợp loa và micro cho phép người dùng sử dụng tính năng đàm thoại 2 chiều.

  • Kết nối và truyển tải dữ liệu qua mạng lưới wifi.

  • Có tích hợp hồng ngoại, quan sát ban đếm ở khoảng cách 10 met.

  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ dung lượng khủng lên đến 256Gb.

Trên là 3 thương hiệu camera wifi giá rẻ có tiếng trên thị trường hiện nay, các bạn có thể dựa vào đó mà chọn cho mình một sản phẩm camera thích hợp nhất có thể với nhu cầu hiện tại của mình nhé!